आदिशक्ती
वसे मुख्य नेत्री तथा शब्द श्रोत्री |
सदा सर्व गात्री दिसे प्राणीमात्री ||
पहा एकतंत्री फिरे देह्यत्री |
जगज्योती हिंडे कुपात्री सुपात्री || १
||
पहा तर्कशास्त्री पहा न्यायशास्त्री |
पहा शिल्पीशास्त्री पहा सर्व शास्त्री |
पहा मंत्रयंत्री पहा सूत्रमात्री |
पहा मूळमंत्री अरत्री परत्री || २ ||
पहा वेदशास्त्री पहा शास्त्रमात्री |
पहा कीर्तिमात्री पहा काव्यमात्री ||
पहा ग्रंथमात्री पहा लोकमात्री |
पहा शब्दमात्री सुचीत्री विचीत्री || ३
||
कुवर्नी सुवर्णी पहा वर्णवर्णी |
आकर्णि विकार्नी च कर्णोपकर्णी |
कितीयेक धरणी किती वृक्षपर्णी |
बहु जीव ते दाटले व्योमतरणी || ४ ||
समस्तांसी कर्णे समस्तांसी धरणे |
समस्तांसी कर्णे समस्तांसी धरणे |
समस्तांसी हर्णे समस्तां विवर्णे |
जगज्जोतीने राखिले आपणासी |
म्हणे दास हे सौख्यरासी विलासी || ५ ||
आदिशक्तीच डोळ्यात राहून आपल्याला दृष्टी
देते .कानात राहून ऐकू येते .प्रत्येक प्राण्याच्या प्रत्येक गात्रात तीच असते
.प्रत्येक प्राणीमात्रात तीच असते .ती तिच्या इच्छेने सर्वत्र संचार करते .सर्व
देहांमध्ये फिरते .ही जगज्जोती सर्वत्र आहे .
ती तर्कशास्त्रात आहे ,न्यायशास्त्रात आहे
.शिल्पशास्त्रात आहे ,सर्व शास्त्रात आहे .तुम्ही तिला मंत्रात यंत्रात ,सूत्रात
मूळ मंत्रात अरत्र इहलोकात परलोकात पहा .वेद्शास्त्रात शास्त्रात कीर्तित काव्यात
ग्रंथात लोकात शब्दात सुचीत्रात पहा .चित्र विचित्र शब्दात पहा .सुवर्णात कुवर्नात
पहा .वेगवेगळ्या वर्णात तिला पहा .कानापर्यंत कानापलीकडे जमिनीवर वृक्षाकडे पहा
असंख्य जीव या अंतराळात धरतीवर आहेत . सगळ्यांना कान आहेत सगळ्यांना धारण करते
सगळ्यांना विवरण करते ,जगज्जोती स्वत:ला राखते दास म्हणतात म्हणजे समर्थ म्हणतात
की हा दास सौख्य राशीत आनंदात आहे .
२६ आदिशक्ती
जगदात्मा जगदेश्वरी | परमात्मा परमेश्वरी
|
उमा लक्ष्मी गाईत्री | सावित्री ते
ईंद्रायीणी ||१ ||
अहिल्या द्रौपदी सीता | तारा मंदोदरी दरी
|
दमंती दुसरी तारा | गंगा भागीरथी उखा ||
२ ||
नाना प्रकृतीची नामे | पुलोमा रेणुका उखा
|
स्वर्गस्ता किनारी कोपी | गन्धर्वी गायनी
कळा || ३ ||
देव रुसी मुनी योगी | ज्ञानीभक्त बहुविधा
|
नारदू तुंबरादिक | धृव प्रल्हाद आंबॠषी
|| ४ ||
उपमन्या अन्य नामे | भक्त मुक्त माहां
तपी |
सर्व संग परीत्यागी | आगमी अघोरी हटी ||
५ ||
दंडधारी जटाधारी | आघारी भस्मलेपनी |
विलेपने सुगंधे नाना | अष्टभोग विलासती||
६ ||
सारंग नौरंग नाना | मानामाने स्वरास्वरे
|
ताळ प्रबंदाचे गाणे | नाचणे वाद्य सर्वही
|| ७ ||
सिद्धची सर्वही आहे | उमा रमा विलसती|
सिद्धची सर्वही आहे | उमा रमा विलसती|
पूजिती तुळजामाता | सदा आनंद गोंधळी || ८
||
त्रैलोक्य पुजनासाठी | वाढती मोडती किती|
राम वर्दायीनी माता | हे माझी
कुलस्वामिनी || ९ ||
पाळितो सर्वही क्षेत्रे | बंधू तो क्षेत्रपाल हा |
पाळितो सर्वही क्षेत्रे | बंधू तो क्षेत्रपाल हा |
विखार चीर्डीले सर्वै | कालसर्प परोपरी
|| १० ||
आदिशक्ती जगाची आत्मा ,ती जगदेश्वरी आहे
,या जगाची ईश्वरी ,जगाला सांभाळणारी आहे .शंकराची पत्नी उमा ,विष्णू पत्नी लक्ष्मी
,गायत्री ,ब्रहमदेवांची पत्नी सावित्री ,ते ईंद्राची पत्नी ईंद्राणी ही सर्व
आदिशाक्तीचीच नावे .
अहिल्या ,द्रौपदी सीता ,तारा मंदोदरी
,गंगा ,भागीरथी ,उखा [उषा ] जी श्रीकृष्णाची नातसून आहे ती सुध्दा आदिशक्तीचीच
रूपे आहेत .प्रकृतीची अनेक नावे आहेत .पुलोमा ,रेणुका ,उषा ,स्वर्गातील गंधर्व
,किन्नर ,गायनी कला ,हे सर्व ही आदिशक्तीचीच रूपे आहेत .अनेक देव ऋषी मुनी योगी
ज्ञानी भक्त नारद ,तुंबर धृव प्रल्हाद आंबऋषी उपमन्यू अशी अनेक नामे भक्त मुक्त
महा तपस्वी ,सर्व संग परित्याग करणारे ,शाक्तपंथीय विद्या ,अघोरी विद्या हट्टी
आग्रही दंडधारी ,जटाधारी ,भयंकर दिसणारे ,भस्म विलेपन करणारे ,अनेक सुगंधांनी
विलेपन करणारे ,अष्टभोग भोगणारे सर्वच आदिशाक्तीचीच रूपे आहेत . सारंग [संगीतातील
एक राग ] नवरंग ,मान माने स्वर ,संगीतातील ताल [ताळ ] ,गीत प्रकार [प्रबंद ]
त्याचे गाणे ,नाचणे ,वाद्य ,हे सर्व आदिशाक्तीचेच रूप आहे .सिद्ध सर्व आहे ,उमा
,रमा शोभून दिसतात .ही सर्व आदिशाक्तीचीच रूपे आहेत .हे सर्व तुळजा मातेची पूजा
करतात .गोंधळी तर तुळजा मातेचा महिमा सांगताना गोंधळी तर आनंद च वाटतात .त्रैलोक्य
पूजनासाठी कितीतरी ब्रह्मांडे वाढतात ,मोडतात .ही माझी रामवरदायिनी माता आहे .ही
माझी कुलस्वामिनी आहे .या कुलस्वामिनी चा बंधू जो क्षेत्रपाल आहे ,तो सर्व
क्षेत्रांचे पालन करतो .[विखार ] विष ,जे कालसर्प सोडतो त्या विषापासून सर्वांचे
रक्षण करते .
कोई टिप्पणी नहीं:
एक टिप्पणी भेजें